Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Chúng ta đã vô tình quên đi một lời cảm ơn dành cho mẹ

Mẹ luôn chăm sóc chúng ta rất tốt, tuy nhiên chúng ta có lẽ chưa bao giờ cảm ơn mẹ được một lời, điều đó có đúng hoàn toàn không.

1. Mẹ luôn bên cạnh con

Mẹ là người xuất hiện khi con còn bé xíu, luôn bên con những lúc con khóc, đói, khó chịu…

Sáng nào thức giấc cũng có mẹ bên cạnh và đồ ăn thật tươi ngon.



Lần đầu đi học cũng là mẹ đưa đi, đón về. Dường như mẹ viết mọi thứ trên đời. Là quyển bách khoa của con. Nếu như không có mẹ con sẽ cảm thấy hụt hẫng lắm. Cảm ơn mẹ!
http://dieutribenhlau.info/nen-kham-vung-kin-phu-nu-khi-co-cac-dau-hieu-nao/
2. Khi con lớn khôn

Lớn lên con mới biết một điều. Cuộc sống thật phức tạp, khó thở mẹ nhỉ? Đúng như ngày trước mẹ nói: “Con đừng có lớn nhanh, mãi là bé con của mẹ thôi…” con lại không tin, muốn mau lớn để giúp mẹ.

Nhưng chưa kịp giúp thì con đã phải xa mẹ đến một thành phố khác rồi. Dần dần mẹ con mình cứ xa nhau như thế. Ở với mẹ, mọi bữa cơm đều trở nên hoàn hảo. Chỉ cần ngồi xuống ăn là ngon miệng, là hạnh phúc.
http://dieutribenhlau.info/tim-hieu-nhung-benh-ngoai-da-o-bo-phan-sinh-duc-nam/

Ở bên mẹ mọi khó khăn mẹ đều giải quyết, nhưng khi xa mẹ rồi, chẳng ai giúp con cả. Con phải tự mình vượt qua bằng chính con.



Đôi khi con nhớ mẹ da diết, nhưng con phải làm việc cũng không gọi cho mẹ nhiều được. mẹ có giận con không?
3. Con nợ mẹ một lời cảm ơn

Con muốn nói con yêu mẹ, cảm ơn mẹ như hồi nhỏ. Nhưng sao lớn rồi những câu đó khó nói quá. Cứ nghẹn lại ở cổ, mà chẳng thế nói ra.

Mẹ có trách con không khi con cứ xa mẹ mãi. Hôm nay mùng 8/3, con biết mẹ không cần quà và hoa. Cái mẹ cần là con về với mẹ, cùng nhau ăn bữa cơm như thế là mẹ vui lắm rồi.

Con đừng đi đâu cả, ở mãi bên mẹ thôi. Đây có lẽ là điều cả đời mẹ mong mỏi. Nhưng có lẽ mẹ mong hơn khi nhìn thấy con thành công trong cuộc sống của mình.
http://dieutribenhlau.info/cac-benh-thuong-gap-o-bo-phan-sinh-duc-nam-gioi/



Cuộc sống này cứ cuốn chúng ta đi, chỉ có mẹ luôn đứng lại đó hướng về con. Chúng ta cảm ơn quá nhiều người mà quên mất cảm ơn mẹ. Hãy nói lời cảm ơn mẹ ngay hôm nay nhé.
Hãy thử dành ra một khoảng thời gian và nghĩ lại xem có đúng là bạn chưa từng cảm ơn mẹ không?
Nguồn:daycon.com.vn

Mạc Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét