Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cặp bồ là đúng hay sai

Các mẹ, các chị ai đã từng gặp trường hợp tương tự như e thì cho e xin cái góp ý với.
Chuyện là vầy, 6 năm trước ba e có cặp với mụ Đặng Thị Lệ Mai này, mụ này quê ở Quảng Ngãi có chồng con rồi nhưng vì muốn vươn lên vượt khó, thoát khỏi cảnh nghèo nên khăn gói lên Sài Gòn làm phò. Rồi 1 thằng cấp dưới chó đẻ nào đấy làm mai mụ này cho ba e. Hai người lén lút ăn ở với nhau sinh đc 1 đứa con gái, sau đó mụ nhiều lần dùng con bé uy hiếp ba e, bắt ba e phải ly dị với mẹ, nếu ko mụ ta sẽ vứt con bé vào bếp gas. Các cô bên nội biết đc việc đien rồ của mụ thì cũng nóng ruột vì nghĩ dù sao con bé cũng là máu mũ ruột rà với chúng e.
Sau đó các cô nói hết mọi việc cho mẹ nghe và khuyên mẹ nhận nuôi con bé, mẹ e đồng ý ( chắc lúc đó mẹ phải đau khổ và sock lắm) với điều kiện bà ta phải rời khỏi khu vực đang sống, ko đc liên lạc hay dính liếu gì tới ba e và con gái ba ta nữa. Mụ ta đồng ý rồi viết giấy cho con(ko biết lúc đấy có hốt đc mớ tiền nào chưa mà đồng ý nhanh gọn lẹ lắm). Lần đầu con bé xuất hiện trước mắt e, vừa ghét mà vừa xót các mẹ ạ, ghét là vì sự xuất hiện của con bé như 1 minh chứng to lớn cho sự phản bội của ba edanh cho gia đình, còn xót là vì con bé èo uột và xanh xao quá, đầu với chân mày nó dầy đặc cứt trâu,mình ốm tong teo đầu lại to hơn mình, bận bộ đồ ngủ nhăn nheo, bẩn thiểu, khai ngấy. Được cái ngoan lắm, không khóc, không nháo gì hết, mẹ e cho nó ăn cơm mà ko kiệp đút luôn, như là lâu lắm nó chưa đc ăn 1 bữa đàng hoàng. Thấy ai ăn uống gì cũng bì bõm bò lại xin.
Mẹ nuôi con bé cho đến nay đã đc 4 năm rồi, mẹ e, chị e và cả e rất yêu thương, cưng chiều con bé, trong suốt 4 năm qua( chỉ trừ mấy ngày đầu) chưa bao giờ e coi con bé là con riêng cả, e luôn muốn dành mọi điều tốt đẹp cho con bé.
Để rồi giờ đùng 1 cái e phát hiện ra ba e hiện giờ đang qua lại với mụ phò đó. Rước mụ vào c.ty làm việc nữa chứ. Con mụ này sinh năm 1985 mà mặt mày già háp, gớm hết chổ nói, nhìn lâu còn sợ gặp ác mộng ,chả hiểu ba e mê bả cái ở cái giống gì nữa. Vì là phò nhiều thâm niên trên người mang đầy kinh nghiệm cộng với lịch sử đã từng bỏ chồng cặp kè cả chục thằng nên bà ta và cả gia đình bà ta có tiếng mặt dầy mất dạy vô đối. Suốt ngày post ảnh khoe khoang, khoác lác các kiểu. Up ảnh công ty nhà e khoe là công ty của bả, up ảnh ba e khoe là anh xã của bả. Lúc nào củng vỗ ngực bảo mình học cao hiểu rộng, hiền lương thục đức, ăn chay niệm phật, quy y tam bảo, pla, pla... còn lúc nói chuyện với các cô của em lại ngang ngược, láo lếu mất dạy ko thể tả.
Thằng e trai ruột của mụ cũng hãm lồn chẳng kém, biết rõ chị nó phá gia đình của người khác mà cứ nhiều lần up ảnh chị nó la liếm thân mật với ba em lên face của nó với mục đích "kỷ niệm" kỷ niệm cái máu lồn nhà nó. Em cmt hỏi nó ko thấy xấu hổ khi có con chị là cave giựt chồng người khác à. Nó xóa ngay cmt của e và lao vào facbook e chửi rủa như 1 con chó dại xong rồi block face e.
Bây giờ e quyết định sẽ bỏ nhà đi 1 thời gian, đưa cả mẹ theo nữa nếu ba vẫn ko biết hối cải thì chắc ko còn lựa chọn nào khác là phải ly dị. Còn cái con phò già này tha thứ cho nó hết lần này đến lần khác mà nó ko hối cải, e đi tìm nó 3 lần rồi, lần nào cũng ko bắt đc nó, đang tính tìm thám tử tư điều tra cho ra đc căn nhà ba e đang xây cho chị e nó ở, lên đó quậy để nó xấu hổ mà về sau khỏi dám dọn tới đó ở nữa.
Chỉ có con bé nhỏ là e ko biết làm sao cả. Mọi người đều nói mẹ e là nên trả con bé về cho gái mẹ nó nuôi, tội dại gì phải ôm giử vất vả vậy. Nhưng e lại ko muốn các mẹ ơi, e thương con bé rất nhiều giờ bắt trả con bé lại ko nỡ.
Dưới đây là hình con phò già, hiện mụ chặn fb e rồi, trong hội có ai bạn bè với mụ thì nói mụ bớt NỔ lại giúp e, sống tích chút đức cho con cái nó nhờ.
nguồn: facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét