Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Là con gái bạn nên lấy chồng hơn mình bao nhiêu tuổi sẽ tốt

Để biết mình nên lấy chồng hơn mình bao nhiêu tuổi các bạn gái nên trả lời những câu hỏi dưới đây để biết chính xác nhất nhé!

1. Khi bạn cùng người bạn của mình đến một thành phố khác bị lạc đường. Khi đó bạn sẽ:

A. Tìm một người cảnh sát để hỏi đường (3 điểm)

B. Không cần biết, đi theo sự chỉ dẫn của bản đồ (5 điểm)

C. Bạn như sắp phát khóc (1điểm)


2. Trong những hình vẽ sau bạn thích nhất hình gì?



Bạn nên lấy chồng hơn mình bao nhiêu tuổi?

A. Hình tròn ( 3 điểm)

B. Hình bậc thang (5 điểm)

C. Hình vuông (1 điểm)

3. Bạn thích có anh chị em nào?

A. Thích có em trai (5điểm)

B. Thích có em gái (4 điểm)

C. Thích có anh trai (1 điểm)

D. Thích có chị gái (0 điểm)

4. Có một chiếc xe đạp hai người đạp, bạn muốn đi về:

A. Phía trước (5 điểm)

B. Phía sau (1 điểm)

C. Cả phía trước phía sau đều không muốn đi (3 điểm)

5. Hai người đang đi trên đường, phía trước có một rãnh nước, khi đó, bạn sẽ làm như thế nào?

A. Anh ấy sẽ cõng bạn qua rãnh nước (1 điểm)

B. Nắm tay bạn kéo bạn qua rãnh nước (3 điểm)

C. Lấy đá để bạn đi qua (5 điểm)

6. Khi bạn bắt xe đi cùng anh ấy, cách thời gian xe chạy còn khoảng 10 phút, khi đó bạn sẽ?

A. Hai người đi dạo quanh khu vực đó (3 điểm)

B. Ngồi ở ghế chờ của bến xe chờ xe (1 điểm)

C. Đến cửa hàng gần đó mua đồ ăn (5 điểm)

Chúng ta cùng kiểm tra các kết quả nào!

Nếu bạn đạt tổng điểm từ 6-12 điểm: Bạn nên tìm người bạn trai nhiều tuổi hơn bạn (từ 7 tuổi trở lên).

Như vậy người đàn ông đó mới có khả năng dẫn dắt bạn, chỉ bảo cho bạn. Bất kể trong lĩnh vực thể chất hay tinh thần đều có thể giúp đỡ bạn rất nhiều. Còn nếu bạn tìm người ít tuổi hơn bạn thì bạn sẽ luôn có cảm giác bất an.

Nếu bạn đạt tổng điểm từ 13-18 điểm: Bạn thích hợp tìm người bạn hơn mình chút (từ 3-6 tuổi).

Bạn là người có ý chí kiên cường, không có tính ỷ lại, nhưng đôi khi bạn quá mẫn cảm, quá lo lắng, thường xuyên cảm thấy không biết nên làm như thế nào.

Bạn thích hợp tìm cho mình những người bạn lớn hơn mình chút, như vậy họ sẽ có thể giúp bạn đưa ra những ý kiến. Có thể ban đầu bạn sẽ không hiểu tâm lý của đối phương, nhưng cùng với thời gian gần gũi nhau nhiều hơn bạn sẽ thấy an tâm với lựa chọn của mình.

Nếu bạn đạt tổng điểm từ 19-24 điểm: Bạn thích hợp tìm những người đồng tuổi.

Đối với bạn, sự chênh lệch về tuổi tác sẽ gây cho hai người khó hiểu nhau, cảm hứng, cách suy nghĩ sẽ khó có thể đồng nhất, cả hai sẽ cảm thấy khổ sở. Đối với bạn lý tưởng nhất là cùng nhau vui chơi. Thích các hoạt động ngoại khóa, du lịch. Những chàng trai có tính cách sôi động hoạt bát sẽ là lựa chọn chính đáng nhất đối với bạn.

Nếu bạn đạt tổng điểm từ 25-30 điểm: Bạn thích hợp tìm người bạn ít tuổi hơn bạn.

Trong thâm tâm tiềm thức của bạn muốn được làm một người chị, khi cùng chàng trai ít tuổi, sẽ cho bạn cảm giác như đang cùng cậu em trai vậy, sẽ thấy mình trẻ hơn.

Với những chàng trai có tính cách yếu mềm bạn càng quan tâm, dịu dàng hơn với anh ấy. Đây chính là bản năng tình mẫu tử tiềm thức trong thâm tâm của bạn.
nổi mụn nhọt ở hậu môn

Những ưu điểm khi yêu chàng trai nhỏ hơn tuổi

+ Chàng sẽ hy sinh “nhan sắc” về bạn

Nếu yêu người kém tuổi hơn thì chuyện nhan sắc sẽ luôn là đề tài muôn thuở, khó mà tránh khỏi việc tôi già hơn anh hay anh trẻ hơn tôi.



Bạn thích hợp tìm người bạn ít tuổi hơn bạn?

Nhưng các bạn đừng lo khi tình yêu đủ đẹp thì chuyện người đàn ông sẽ cố gắng để râu, ăn mặc chỉnh tề như một quý ông, họ luôn muốn mình ngang hàng hay đứng hơn người phụ nữ họ yêu. Để cô ấy không phải ngại ngùng bị mọi người phán là ” phi công trẻ lái máy bay bà già “.

+ Việc xưng hô sẽ càng trở nên đáng yêu hơn

Nếu yêu người kém tuổi hơn thì việc khó khăn trong cách xưng hô là không tránh khỏi. Những ngày mới biết nhau thì còn xưng tên, lâu dần mối quan hệ chớm nở thành bạn trai bạn gái nhau thì có chút ngượng khi gọi nhau là anh là em.

Nhưng việc ấy đã không còn quan trọng khi thay vào đó cái gọi yêu thương ” chồng ơi, vợ ơi ” hay thậm chí là ” mình ơi, bà nó ơi “..v.v.. Cách xưng hô chỉ là cái tên gọi cho mối quan hệ yêu thương họ dành cho nhau.

+ Bạn sẽ là nhà tư vấn của chàng

Nếu yêu người kém tuổi hơn thì suy nghĩ của bạn sẽ đi trước anh ta cả một thế kỉ, tôi không phủ định lý do này. Nhưng để tôi phân tích cho bạn rõ hơn một tí nhé. Anh kém tuổi hơn bạn, bạn sẽ nhìn xa hơn anh trong vài trường hợp.

Khi đó, bạn sẽ giúp ích cho anh ta trong công việc làm ăn. có lý chứ? Không phải cứ suy nghĩ chậm dần hơn nào cũng đổ vỡ cả, đôi khi đó lại là một trong những ưu điểm.
thuốc điều trị bệnh lậu mãn tính

Tất nhiên là tình yêu là không có sự phân biệt độ tuổi bất kì nào cả, thế nên còn trẻ, con đường còn dài cứ yêu nhau đi.
Đây chỉ là bài viết mang tính chất tham khảo, vậy nên bạn đừng quá căn cứ vào đó, hãy cố gắng vun đắp tình cảm thật tốt dù chồng bạn có hơn bạn bao nhiêu tuổi thì như vậy vẫn cảm thấy hạnh phúc.
Nguồn:tamsubuon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét